who the hell is ME?

read read read to get to know me:)

Saturday, April 18, 2009

My First EverBlog :)

WOW first blog ko..

Sa kasamaang palad[nice lalim] ay sinipag akong gumawa ng blog ngaun..:D
haha.. I think mga months ko nang binalak na ginawa ng blog pero ngaun lng talaga e haha..
On the past days I was busy with my game account in Rohan Philippines.
It's a MMORPG or
Massive Multimedia Online Role Playing Game [nice alam]

Kagabi kasi ay gumawa ako ng bagong character named "tictac2" kasi ung una kong character prang trash ung build ng skills and stats e halo halo,.. sayang high level pa nmn.. kaya gumawa ako ng bago eto nga sya oh

.


hhmm.. what do you think?. cute ba sya? c L A U nag dress up ng face nyan.. (thanks nga pla sa effort)

btw. It's Sunday :) i woke up early to check my BOT kaya lang gising na pala si Papa eh wla si ate nag day off kaya ako muna nag luto ! .. waw akalain mo un :) . newbie lng ako sa cooking actually it's only my third day experience kaya ung niluto kong omelette aun - [u know what i mean] tsk. tsk. itlog na nga lang hindi pa naluto nang maayos haha. Pero infairness masarap daw! -PAPA, ewn ko kung binoblola lang ako kasi walang magluluto or uutusan ako.

aus na ba to for my first BLOG?.. sa mga nakakabasa nito paki rate 1-5 :D haha

cge laru na ulet ako [adeek!]

No comments:

Post a Comment